Kết quả

đạt được

Ý tưởng: Mục tiêu là tạo ra một dòng sản phẩm flagship cho Rượu Bình Tây, đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu ngoại nhập. Ý tưởng chủ đạo là “Kiến tạo di sản, Đẳng cấp quốc tế”, mượn hình ảnh kinh điển của rượu Napoleon Pháp để khoác lên mình sản phẩm một chiếc áo sang trọng, quyền lực.

Thực tế: Chúng tôi đã hiện thực hóa ý tưởng qua hai phiên bản nhãn chai tinh xảo. Đặc biệt, phiên bản nhãn đen với sự kết hợp quyền lực giữa nền đen huyền bí và các chi tiết vàng ánh kim đã tạo nên một vẻ ngoài đắt giá. Kiểu chữ cổ điển và bố cục cân đối khẳng định một sản phẩm có chiều sâu lịch sử và chất lượng vượt trội.

Kết quả đạt được: Bao bì đã nâng tầm toàn diện hình ảnh của Rượu Bình Tây, định vị thành công sản phẩm trong phân khúc cao cấp. Thiết kế không chỉ giúp sản phẩm tạo ra sức hút mạnh mẽ trên quầy kệ mà còn trở thành một lựa chọn quà tặng sang trọng, khẳng định gu thẩm mỹ của người tiêu dùng.

 

View work