Kết quả

đạt được

Ý tưởng: Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là bán cà phê, mà là bán một “hành trình văn hóa Việt”. Lấy cảm hứng từ tagline “Sức mạnh nguồn cội”, ý tưởng chủ đạo là tôn vinh vẻ đẹp của đất nước và câu chuyện “từ nông trại đến ly cà phê” trong mỗi sản phẩm.

Thực tế: Chúng tôi đã hiện thực hóa ý tưởng qua một ngôn ngữ đồ họa độc đáo, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Bộ sưu tập bao bì là một hành trình thị giác, với hình ảnh minh họa các danh lam thắng cảnh biểu tượng của Việt Nam hoặc bức tranh về quy trình sản xuất cà phê, được thể hiện qua các bảng màu tinh tế, khác biệt.

Kết quả đạt được: Bao bì đã định vị thành công Namsan là một thương hiệu cà phê đặc sản cao cấp, có chiều sâu văn hóa. Thiết kế không chỉ giúp sản phẩm nổi bật tuyệt đối trên quầy kệ mà còn tạo ra sự gắn kết cảm xúc, biến mỗi gói cà phê thành một món quà tinh tế, tôn vinh giá trị của nông sản Việt.

View work