Client
Phan Việt
Year
2024
Services
Thiết kế bao bì sản phẩm
Ý tưởng: Mục tiêu là tạo ra một thương hiệu nước yến trẻ em dẫn đầu. Ý tưởng chủ đạo là “Dinh dưỡng vui nhộn cho thế hệ năng động”, biến một sản phẩm bổ dưỡng như yến sào thành một món quà vặt hấp dẫn, một người bạn đồng hành mà mọi đứa trẻ đều yêu thích.
Thực tế: Chúng tôi đã hiện thực hóa ý tưởng qua việc sáng tạo bộ đôi nhân vật 3D độc quyền, đầy sống động, trở thành linh hồn của thương hiệu. Kiểu dáng túi zip tiện lợi, an toàn kết hợp với hệ thống màu sắc rực rỡ cho từng vị trái cây, tạo nên một thế giới Kaha Kids vui nhộn. Các thông tin dinh dưỡng cốt lõi (15% yến sào, vitamin) được thể hiện rõ ràng, tạo sự tin cậy cho phụ huynh.
Kết quả đạt được: Bao bì đã tạo ra sức hút mãnh liệt với trẻ em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, thiết kế chuyên nghiệp đã xây dựng thành công hình ảnh một thương hiệu đáng tin cậy trong mắt phụ huynh, giải quyết hoàn hảo bài toán “con thích, mẹ tin”, giúp sản phẩm chiếm lĩnh thị trường nước yến trẻ em.