Client
New Toyo Vietnam
Year
2024
Services
Thiết kế bao bì sản phẩm
Ý tưởng: Mục tiêu là định vị An An Saving không chỉ là một sản phẩm tiết kiệm, mà là “Sự lựa chọn an tâm cho cả gia đình”. Ý tưởng chủ đạo là kết nối lợi ích kinh tế (Saving) với giá trị cảm xúc về sự an toàn, tinh khiết và chăm sóc (An An).
Thực tế: Chúng tôi đã hiện thực hóa ý tưởng qua một ngôn ngữ thị giác tươi mát và giàu cảm xúc. Tông màu xanh lá cây chủ đạo tạo cảm giác an toàn, gần gũi với thiên nhiên. Điểm nhấn đắt giá là hình ảnh trái tim được cách điệu từ chiếc lá, ôm trọn hình bóng gia đình, trực tiếp truyền tải thông điệp về sự yêu thương và chăm sóc.
Kết quả đạt được: Bao bì đã định vị thành công An An Saving là một thương hiệu chăm sóc gia đình đáng tin cậy. Thiết kế không chỉ giúp sản phẩm nổi bật trên quầy kệ mà còn truyền tải trọn vẹn thông điệp kép: vừa tiết kiệm kinh tế, vừa an toàn cho sức khỏe cả nhà, xây dựng niềm tin và sự gắn kết lâu dài với người tiêu dùng.