Kết quả

đạt được

Ý tưởng: Mục tiêu là tạo ra một dòng sản phẩm “nước tăng lực lành mạnh”, kết hợp di sản dược liệu của Ladophar với nhu cầu về một thức uống tiện lợi của lối sống năng động. Ý tưởng cốt lõi là “Năng lượng từ tinh hoa dược liệu”, mang đến một giải pháp vừa giúp tỉnh táo, vừa tốt cho sức khỏe.

Thực tế: Chúng tôi đã hiện thực hóa ý tưởng qua thiết kế lon tối giản, hiện đại và cao cấp. Nền trắng tinh khiết tạo cảm giác dược phẩm an toàn, kết hợp với màu tím chủ đạo đầy phong cách. Hai dòng sản phẩm được phân biệt thông minh: Actiso với hình ảnh chân thực, còn Lado Boost Up sử dụng họa tiết đồ họa độc đáo, thể hiện sự năng động, trẻ trung.

Kết quả đạt được: Bao bì đã định vị thành công Lado Boost là một dòng nước uống chức năng thế hệ mới. Thiết kế không chỉ giúp sản phẩm nổi bật trên quầy kệ mà còn xây dựng hình ảnh một thương hiệu vừa khoa học, đáng tin cậy, vừa trẻ trung, gần gũi, thu hút thành công thế hệ người tiêu dùng mới quan tâm đến sức khỏe.

View work