Kết quả

đạt được

Ý tưởng: Mục tiêu là tạo ra một “Giải pháp kép: Mạnh mẽ đánh bay dầu mỡ, dịu nhẹ từ thiên nhiên”. Chúng tôi muốn định vị Bluum không chỉ là chất tẩy rửa, mà là người bạn đồng hành chăm sóc cho đôi tay và không gian sống của gia đình.

Thực tế: Chúng tôi đã hiện thực hóa ý tưởng qua dáng chai eo thon, công thái học độc đáo, vừa sang trọng vừa dễ cầm nắm. Trên nhãn, hình ảnh cú xoáy nước mạnh mẽ kết hợp với nguyên liệu thiên nhiên tươi mát (chanh, gạo, quế) đã trực quan hóa hoàn hảo sức mạnh làm sạch và sự an toàn, dịu nhẹ.

Kết quả đạt được: Bao bì đã giúp Bluum nổi bật vượt trội trên quầy kệ, thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quan trọng hơn, thiết kế đã truyền tải thành công lời hứa về một sản phẩm vừa hiệu quả, vừa an toàn cho da tay, xây dựng niềm tin và định vị Bluum là lựa chọn thông minh, tinh tế cho người nội trợ hiện đại.

View work